top of page

อาเดรียนโชว์ คลิป ลิเวอร์พูล ฉลองแชมป์ ในห้อง ล่าสุด 2019


อาเดรียน นายด่าน หงส์แดง โพสต์คลิปในขณะที่ "ลิเวอร์พูล" สังสรรค์แชมป์ศึกชิงชนะเลิศชมรมโลกกันในห้องแต่งตัว ส่วน ฟาบินโญ่ ที่เจ็บกระทั่งทำเป็นเพียงแค่อยู่ที่บ้าน ก็โพสต์ภาพที่ชี้ให้เห็นว่ามองเกมนี้ทางโทรทัศน์ด้วยเหมือนกัน เปิดยูส100

อาเดรียน ผู้เฝ้าประตูชาวสแปนิชของ หงส์แดง ยอดสมาคมที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์คลิปบรรยากาศการสังสรรค์ในห้องแต่งตัว ภายหลังที่ "ลิเวอร์พูล" ครองแชมป์ศึกชิงชนะเลิศสมาคมโลกมาครอบครองได้เสร็จ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ธ.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมาของ เปิดยูส50

ในนัดหมายชิงแชมป์ของรายการดังที่กล่าวมาข้างต้น หงส์แดง จำต้องพบกับ ฟลาเม็งหรูหรา กลุ่มดังของบราซิล ซึ่งในขณะธรรมดาเกมจบลงที่การเท่ากัน 0-0 จนกระทั่งทำให้จำเป็นต้องวัดกันต่อในช่วงทดเวลา ก่อนที่จะกลุ่มของที่ปรึกษา พบร์เก้น คล็อปป์ จะได้ประตูชัยจาก โรกางร์โต้ ฟีร์มีโน่ ในนาทีที่ 99 จนกระทั่งทำให้ หงส์แดง ได้แชมป์รายการนี้เป็นหนแรก ภายหลังจากที่ผ่านมาลงเล่นรายการ ชิงชนะเลิศสมาคมโลก แล้วก็ในชื่อเก่าอย่าง อินเตอร์คอนตำหนิเนนทัล คัพ มารวม 3 ครั้ง แต่ว่าแห้วทั้งสิ้น

ดังนี้ คลิปที่ อาเดรียน เอามาเผยนั้น ทำให้เห็นว่าสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนของ หงส์แดง พุ่งเข้ามาในห้องแต่งตัวแบบเบิกบานสุดๆ พร้อมด้วยถือถ้วยแชมป์มาด้วย ซึ่งทั้งยังนักฟุตบอลรวมทั้งสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนก็กระโดดโลดเต้นอย่งบันเทิงใจรวมทั้งร้อง "แชมปิโอเน่ส์, แชมปิโอเน่ส์ โอเล่ โอเล่ โอเล่" กันดังกระหึ่มห้องแต่งตัว

ยิ่งกว่านั้น อาเดรียน ยังโพสต์รูปตอนอยู่กับถ้วยแชมป์แล้วก็เหรียญรางวัลแบบโดดเดี่ยวๆด้วย โดยนักฟุตบอลคนอื่นเป็นต้นว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และก็ อลีสซง เบ็คเกอร์ ก็โพสต์รูปสังสรรค์การบรรลุเป้าหมายแบบส่วนตัวลงบนโลกอินเตอร์เน็ตเช่นเดียวกัน ส่วน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนเก่ง อัพโหลดรูปในขณะที่ทุกคนล้อมวงถ่ายภาพร่วมกับถ้วยแชมป์ลงบน อินสตาเอ็งรม

ในเวลาที่ ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราสิเลียนที่มีลักษณะเจ็บกระทั่งทำเป็นเพียงแต่นั่งมองเกมการประลองอยู่ที่บ้านนั้น โพสต์ภาพในขณะที่ตนเองนอนดูการสังสรรค์แชมป์บนทีวี พร้อมทั้งพิมพ์เนื้อความเหตุว่า "แชมป์โลก @liverpoolfc"

14 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page